• HỆ THỐNG GIÁO DỤC CHẤT LƯỢNG CAO

      NGUYỄN BỈNH KHIÊM - CẦU GIẤY

      Trường Tiểu Học Nguyễn Bỉnh Khiêm - Cầu Giấy

      Trường THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm - Cầu Giấy

    Tin tức - Sự kiện

    [TIỂU HỌC] KHÁM PHÁ VĂN HÓA VIỆT NAM VÀ HÀN QUỐC THÔNG QUA CÁC TRÒ CHƠI DÂN GIAN

  • Thứ năm, 12:16 Ngày 02/11/2023
  • Sáng ngày 1/11/2023, 15 học sinh CLB Đại sứ văn hóa nhí trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm-Cầu Giấy đã có buổi giao lưu văn hóa trực tuyến với học sinh trường Tiểu học Haesong, Busan, Hàn Quốc với chủ đề “ Trò chơi dân gian Việt-Hàn”.

    Qua chương trình các bạn học sinh hai nhà trường đã cùng nhau chia sẻ những trò chơi dân gian của hai quốc gia và hiểu thêm về văn hóa của dân tộc mình cũng như văn hóa của nước bạn. Từ đó, giúp cho học sinh thêm tự hào về văn hóa của dân tộc, góp phần gìn giữ và lan tỏa nét đẹp văn hóa của các trò chơi dân gian Việt – Hàn.

    Trong giai đoạn hội nhập hiện nay, bên cạnh mục đích trau dồi kiến thức, Tiếng Anh còn được nhiều người tiếp cận nhằm rèn luyện năng lực giao tiếp liên văn hoá (Cross-Cultural Communication). Tại trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm-Cầu Giấy, hoạt động giao lưu và học tập về văn hóa giữa hai nhà trường thông qua ngôn ngữ Tiếng Anh là hoạt động hợp tác quốc tế được tổ chức thường niên và thu hút được sự quan tâm của học sinh.

    Không có mô tả ảnh.

    Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học, quả táo và văn bản Những trải nghiệm văn hóa đa dạng có thể tăng cường khả năng tư duy ngoại ngữ. Đồng thời, thông qua việc trau dồi vốn kiến thức, học sinh có nhiều hơn các cơ hội để trải nghiệm thế giới bao la rộng lớn. Các NBKers nhí bước vào hành trình chinh phục thế giới với những khám phá văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc đầy thú vị.

    Ngoài ra, các NBKers nhí còn được tôi luyện các kĩ năng của công dân thế kỷ 21 như kĩ năng thuyết trình, kĩ năng tự học, kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng hợp tác, kĩ năng giao tiếp…. Qua đó, học sinh thêm yêu thích việc học tập, tăng hứng thú trong việc khám phá thế giới thông qua ngôn ngữ Tiếng Anh.

    Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản

    Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang học, điện thoại và văn bản

    Chúng ta cùng xem lại một số hình ảnh trong chương trình giao lưu của học sinh NBK và Haesong nhé !

    Bài viết liên quan
    Tư vấn online 0987.266.630